Phạm Hoàng Khôi Blog

Blog chia sẻ kiến thức bệnh và sinh lý nam

Cách uống viên đông trùng hạ thảo và những lợi ích thần kỳ bạn đã biết

viên uống đông trùng hạ thảo

Cách uống viên đông trùng hạ thảo được coi là một giải pháp hữu hiệu cho sức khỏe con người, những tác dụng mà thật ra nó đem lại vô cùng thần kì. Tuy vậy nhưng, không phải ai cũng biết cách uống Đông Trùng Hạ Thảo dạng viên để đem lại Hiệu quả tốt nhấtnhững chuyên gia cho hiểu, Đông Trùng Hạ Thảo chỉ phát huy tác dụng khi bản thân nó được áp dụng đúng cách, nếu không áp dụng hợp lý nó sẽ không phát huy tác dụng đồng thời gây vì thế nên các hậu quả không tốt cho cơ thể.

Đông Trùng Hạ Thảo là gì?

Đông Trùng Hạ Thảo có tên khoa học là Ophiocordyceps Sinensis - là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của nấm trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm. Tên gọi "Đông Trùng Hạ Thảo" là một sự kết hợp kỳ diệu của thiên nhiên, từ quan sát Hiện tại khi thấy vào mùa hè nấm Ophiocordyceps Sinensis mọc chồi từ đầu con sâu nhô lên khỏi mặt đất. Vào mùa đông thì nhìn cặp cá thể này giống con sâu (côn trùng), còn đến mùa hè thì chúng trông giống một loài thực vật (thảo mộc) hơn. Vì mùa đông là động vật, mùa hè là thực vật, đó là lý do loại đông dược này có tên là Đông Trùng Hạ Thảo. Từ lâu, nó đã được áp dụng trong y học cổ truyền Trung Hoa và y học cổ truyền Tây Tạng, dùng để làm thuốc, người ta đào cả xác sâu và nấm.

những tìm hiểu đánh giá hóa học cho thấy, Đông Trùng Hạ Thảo có chứa khoảng 25 đến 32% là protid, đặc thù khi phân hủy loại nấm này cho khoảng 17 loại axít amin khác nhau, nhiều vitamin (B12, A, C, B2 E, K…), kèm theo nhiều nguyên tố vi lượng khác (Al, Si, K, Na…). Trong đó có Adenosine, Selen là các khoáng vi lượng rất cần thiết cho cơ thể, có Khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. Như vậy, viên uống Đông Trùng Hạ Thảo có học phí trị rất cao với những bệnh thận hư, tăng cường sinh lý nam, giảm đau nhức khớp, bồi bổ cơ thể, giúp ăn ngon ngủ ngon và kéo dài tuổi thọ.

Tác dụng của viên uống đông trùng hạ thảo

với các năm qua, những nhà phân tích y học cổ truyền đã chứng minh được tác dụng thần kỳ của Đông Trùng Hạ Thảo đối với sức khỏe nam giới, không ai có thể phủ nhận. Đó là lý do Tại sao không phải ngẫu nhiên mà thật ra Đông Trùng Hạ Thảo lại trở thành đông dược quý được các vị vua chúa săn tìm để bồi bổ sinh lực cho cơ thể. Vậy tác dụng thực sự của cách uống viên đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe nam giới là gì?

Tăng cường bản lĩnh đàn ông

Tác dụng chính phải kể đến là Kĩ năng cải thiện đời sống tình dục ở nam giới được thông qua tác dụng bồi dưỡng cơ thể và điều hòa sản xuất Testosterone nội sinh - một hormone quan trọng trong quá trình điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Hơn nữa, nó có thể nâng cao hàm lượng chất Corticosteroid - các hoócmôn steroid được sản xuất từ vỏ thượng thận, gia tăng hàm lượng chất Adrenalin và cholesterol trong tổ chức mục tiêu, tăng cường bài tiết thêm chất Adrenalin. Từ đó, kích thích yêu cầu cũng như duy trì Khả năng tình dục ở nam giới.

dựa các sách thuốc cổ, Đông Trùng Hạ Thảo vị ngọt, tính ấm, vào hai đường kinh thận và phế, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, liệt dương, di tinh, lưng gối đau mỏi…

Tăng cường sự dẻo dai và bền bỉ của cơ bắp

Tăng cường sựu dẻo dai và bền bỉ của cơ bắp là một giai đoạn đi liền với nhiệm vụ sản sinh ATP (Adenisine Triphosphate) – đây là những phần tử quan trọng mang năng lượng đến những vị trí cần thiết trong cơ thể để tế bào tận dụng, trong đó có cơ bắp và những mô cơ của Bộ GD­ĐT phận sinh dục nam. sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo là cách xuất sắc nhất để sản sinh ra hàm lượng Adenosine Triphosphate – giúp tăng Kinh nghiệm giãn nở ở những mạch máu, làm máu lưu thông tốt hơn tới những cơ bắp và cơ quan sinh dục.

Tăng sức đề kháng , phòng chống bệnh tật

Với nguồn dưỡng chất vô cùng phong phú, loại đông dược này có Khả năng tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào cũng như miễn dịch dịch thể. Điều này giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể, giúp phòng chống bệnh tật kết quả thành công. Do đó, viên uống đông trùng hạ thảo rất cao cho nhưng nam giới bị suy nhược cơ thể, kém hập thụ, muốn phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Giải độc gan

những nghiên cho thấy, trong Đông Trùng Hạ Thảo có chứa những hoạt chất Cordycepin và Polysaccharides giúp làm tăng chức năng thực bào của gan. Chất acid cordycep, SOD và vitamin E có tác dụng chống xơ gan, peoroxy hóa lipid. Vì thế, Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng tích cực trong quá trình giải độc gan, giúp gan tránh khỏi tác hại của những chất độc hại như: bia, rượu, thuốc lá, chất kích thích…

Cải thiện hệ tim mạch và não Bộ

Loại đông dược này còn giúp tăng lưu lượng tuần hoàn máu và não, giúp giãn mạch và co bóp cơ trơn thành mạch máu. Điều chỉnh sự gia tăng của lipid trong máu, giảm lượng cholesterol trong thức ăn, hạn chế tình trạng xơ vữa mạch máu ở các quý ông.

Xem thêm:

Cách uống Đông Trùng Hạ Thảo dạng viên kết quả

những nghiên cứu khoa học chứng minh, phần thân sâu non chỉ có nhiệm vụ là nuôi dưỡng cọng nấm. căn cứ thời gian, cọng nấm càng phát triển thì phần dưỡng chất trong sâu non cũng hết hoàn toàn và cuối cùng chỉ còn lại xác rỗng. Do đó, áp dụng nguyên con Đông Trùng Hạ Thảo bạn sẽ có nguy cơ nhiễm nhiều những tạp chất (từ xác sâu rỗng), ký sinh trùng, nấm bệnh; những học phí trị dinh dưỡng kém, không cho lại kết quả đáng kể. Ngược lại, cách uống viên đông trùng hạ thảo lại nguyên chất, tinh khiết, có uy tín cao đã được chắt lọc và cô đặc những tinh chất quý giá của phần nấm, giúp cho lại các Hiệu quả sinh học đáng kể.

các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo dạng viên thường được khuyến cáo áp dụng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi. Cách uống Đông Trùng Hạ Thảo dạng viên rất đơn giản  lại mang đến học phí trị cao cho sức khỏe. Đông Trùng Hạ Thảo rất cao cho các trường hợp sau:

  • Người bị suy nhược cơ thể, suy giảm sức đề kháng, mới ốm dậy hoặc mệt mỏi căng thẳng…
  • Nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương hay suy giảm ham muốn tình dục.
  • Nam giới muốn cải thiện số lượng cũng như uy tín tinh trùng.
  • Người mắc những bệnh về gan và thận mãn tính.
  • các người mắc những bệnh về phổi, phế quản đã mãn tính.

+ Trường hợp muốn duy trì bồi bổ sức khỏe cho nên uống hiện nay 2 lần với mỗi lần 1 viên(500mg/ 1 viên) trước bữa ăn khoảng 30 phút để có tác dụng tốt nhất.

+ Trường hợp muốn phục hồi sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho người mới ốm dậy thì cho nên uống mỗi ngày 2 lần và mỗi lần 2 viên (500mg/1 viên), trước bữa sáng và bữa tối mỗi ngày.

Mách nhỏ cho quý ông:

các chuyên gia cho biết, sự kết hợp giữa Tinh Chất Hàu Biển & Đông Trùng Hạ Thảo được xem là “khắc tinh” tận gốc cho tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Sở dĩ như vậy, vì hai thành phần này nội quy đến Khả năng sản xuất testosterone nội sinh trong cơ thể nam giới. Khi nồng độ testosterone không còn thiếu hụt và duy trì khá ổn định sẽ giúp phục hồi chức năng sinh lý, cải thiện chứng xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương, kéo dài mức thời gian “cuộc yêu”.

Mặc dù, viên uống đông trùng hạ thảo có đa số người tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe nam giới, nhưng bạn cũng cần phải kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể thao thường xuyên để nhanh chóng phục hồi cơ thể cũng như tăng cường sinh lý nam.

mua hàu tam hiệp plus ở đâu

viên uống đông trùng hạ thảo Hàu Tam Hiệp Plus,cách uống viên đông trùng hạ thảo,viên uống đông trùng hạ thảo,cách uống đông trùng hạ thảo dạng viên,Viên uống đông trùng hạ thảo

Xem thêm:

Viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm không