Phạm Hoàng Khôi Blog

Blog chia sẻ kiến thức bệnh và sinh lý nam

Chi tiết kế hoạch chụp ảnh để quảng bá cho hội nghị

Quảng bá hội nghị của bạn

 

Bây giờ bạn có địa điểm, diễn giả chính, chương trình chụp hình hội nghị rõ ràng và trang web (hoặc trang sự kiện) để hướng dẫn mọi người. Từ bây giờ, trọng tâm chính của bạn là quảng bá hội nghị thông qua tất cả các kênh có sẵn.

 

Nếu hội nghị của bạn không miễn phí tham dự, bạn sẽ muốn giải quyết đúng giá. Một mặt, phí hội nghị sẽ giúp trang trải chi phí của bạn. Mặt khác, bạn không muốn giảm giá những người tham dự quan tâm và kết thúc bằng một hội nghị được đặt trước một nửa. Bạn có thể xem xét thang lương trượt dựa trên tình trạng nghề nghiệp của mọi người (ví dụ: sinh viên trả phí thấp hơn).

 

Quảng bá hội nghị của bạn nhé? Bạn muốn làm một cuốn sách nhỏ chất lượng cao với chương trình hội nghị và liên kết hiển thị đến trang web của bạn hoặc trang web bán vé.

 

Trực tuyến, bạn có nhiều cách để quảng bá hội nghị quay phim sự kiện của mình với ngân sách khá nhỏ:

  • Các trang truyền thông xã hội (Facebook, LinkedIn, Twitter - tất cả tùy thuộc vào đối tượng của bạn)
  • Các diễn đàn có liên quan nơi những người tham dự tiềm năng có thể đi chơi (ví dụ: một cộng đồng dành cho các kỹ sư nơi bạn có thể quảng bá hội nghị công nghệ của mình)
  • Blog riêng và thông cáo báo chí

Nếu quảng cáo của bạn phụ thuộc nhiều vào phương tiện truyền thông xã hội, hãy xem xét một hashtag hấp dẫn mà bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn đăng về hội nghị sắp tới.

 

Đừng quên khuyến khích các diễn giả của bạn quảng bá hội nghị tới khán giả của họ trên các kênh riêng của họ. Họ có quyền lợi khi làm như vậy và có thể giới thiệu hội nghị tới những người có nhiều khả năng quan tâm hơn (sau tất cả, họ đã thích loa của bạn, phải không?).

 

Mời các nhà báo trong phạm vi thích hợp của bạn để đưa tin --- và thậm chí có thể tham dự --- hội nghị. Khi tiếp cận với truyền thông, tốt nhất là giữ cho sân của bạn đơn giản và ngắn gọn (tối đa một trang), tập trung chủ yếu vào 5Ws (ai, cái gì, khi nào, ở đâu và tại sao).