Phạm Hoàng Khôi Blog

Blog chia sẻ kiến thức bệnh và sinh lý nam

Chụp phóng sự cưới ở đâu đẹp?

Tại một số địa phương, phong tục trải giường chiếu còn cần cả phong bao lì xì để ở 4 góc giường và chính giữa giường, hoặc cho trẻ con ngồi lên giường cưới. Những nghi thức này có thể thay đổi theo từng chương trình phóng sự cưới là đẹp hơn trong mắt nhiều người.

1. Chụp hình phóng sự cưới ở đâu đẹp

Mình thấy, khoản này thì có vẻ ảnh đẹp hợp với ví tiền. Thật đấy!

Dâu rể cần tham khảo có thời gian khảo sát các cửa hàng studio. Đối với xu hướng hiện nay để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian dâu rể thường chọn gói chụp Pre Wedding sao cho đơn giản nhất. Ngược lại quay phim ngày cưới dâu rể lại chỉnh chu hơn. Họ mong muốn có được một album phóng sự cưới đẹp hơn là 1 quyển album Pre Wedding chỉ xem 1 lần rồi thôi. 

Nếu các gia đình cầu kỳ và coi trọng lễ nghĩa thì hai nhà nên bàn bạc và có sự thống nhất từ trước để đám cưới diễn ra vui vẻ.

Thiệp nhà trai và nhà gái thường nên được in riêng, nếu người mời là bố mẹ thì phần người đứng tên mời ghi tên bố mẹ, nếu người mời là CD CR thì phần người đứng tên mời là CD CR.

Gợi ý của Hoàng Khôi Production là bạn nên tìm đến đơn vị chụp Pre Wedding đơn giản, sau đó tham khảo để lựa chọn cho mình team chụp phóng sự cưới thật đẹp để lưu lại cho mình bộ ảnh phóng sự cưới thật đáng nhớ.