Phạm Hoàng Khôi Blog

Blog chia sẻ kiến thức bệnh và sinh lý nam

Gợi ý quay phim doanh nghiệp năm mới đẹp

Chúng tôi biết mùa lễ có thể rất mệt mỏi đối với chủ doanh nghiệp, nhưng nếu bạn đang tạo video năm mới, bạn đang ở gần đích. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy những ý tưởng đơn giản, nhanh chóng để giúp làm nổi bật một số chiến thắng lớn nhất của bạn trong năm qua và để ăn mừng sự khởi đầu của một ý tưởng mới.

 

Kế hoạch lịch cho video năm mới

Để làm cho kế hoạch kỳ nghỉ của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã chia mùa thành bốn giai đoạn riêng biệt và thật thương xót, đây là thời gian ngắn nhất. Như chúng tôi đã lên lịch cho chúng, cả hai video này sẽ được phát trực tiếp giữa Giáng sinh và Năm mới và không ai thực hiện bất kỳ loại quảng cáo nào.

Kiểm tra ngày đề nghị của chúng tôi để tạo và đăng. Và hãy thoải mái điều chỉnh chúng trên lịch cá nhân của bạn theo bất kỳ ngày nào có ý nghĩa nhất đối với doanh nghiệp của bạn.

 

Ý tưởng quay phim sự kiện cuối năm

Cặp video cuối cùng này phải là một lao động của tình yêu, và lý tưởng, thú vị, cả để tạo và để xem. Đặt một cái nơ trên đầu của một kỳ nghỉ lễ cũng được thực hiện.

TÓM TẮT CUỐI NĂM

Trước khi đón năm mới, bạn đã có cơ hội thể hiện một chút. Rất nhiều điều xảy ra trong một năm, nhưng nhìn lại, thật khó để xác định chính xác những gì đáng chia sẻ. Dưới đây là một vài ý tưởng từ đội ngũ của chúng tôi để có được quả bóng lăn.

  • Bạn đã bắt đầu cung cấp bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ mới trong năm nay? Không quá bán hàng, sẽ không đau khi đưa cho mọi người một lời nhắc nhở tinh tế về những điều mới nhất và lớn nhất của bạn.
  • Bạn đã kinh doanh hoặc các thành viên trong nhóm giành được bất kỳ giải thưởng nào trong năm nay?
  • Doanh nghiệp của bạn đã đạt được bất kỳ cột mốc nào trong năm qua?
  • Bạn đã tham gia bất kỳ loại dịch vụ cộng đồng nào trong năm nay?

Mỗi doanh nghiệp là duy nhất, vì vậy đừng cảm thấy bị ràng buộc với những gợi ý này. Nếu bạn cảm thấy đáng để ăn mừng, hãy đưa nó vào video của bạn! Chúng tôi khuyên bạn nên tận dụng mẫu Năm đánh giá của mình cho video này.

LỜI CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chia sẻ một video chúc mừng năm mới. Chúng tôi khuyên bạn nên giữ video này ngắn và ngọt ngào. Bạn có thể thực hiện những công việc nặng nề trong video tóm tắt của mình, nhưng đây chỉ là một tin nhắn ngắn cho khán giả xã hội của bạn để cho họ biết bạn đang nghĩ về họ. Đừng quên chụp hình sự kiện để lưu lại những khoảnh khắc thật ngọt ngào và tuyệt vời như thế này nhé

Nói về ngắn và ngọt ngào, ví dụ của chúng tôi chỉ dài 6 giây! Nó được tạo ra với một khối duy nhất bằng cách sử dụng một video clip có sẵn trong thư viện 

Mẹo video năm mới

  • Đừng lật đổ lời chào. Hãy nghĩ về video này giống như một thẻ kỳ nghỉ. Bạn đang cho khán giả biết bạn đang nghĩ về họ, nhưng nó không phải là một sản phẩm lớn.
  • Tận hưởng kỳ nghỉ! Chúng tôi hy vọng điều này là tự giải thích. Chúc vui vẻ. Bạn đã kiếm được nó.