Phạm Hoàng Khôi Blog

Blog chia sẻ kiến thức bệnh và sinh lý nam

Nam giới xuất tinh sớm có con được không? Cách trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh xảy ra khi vừa quan hệ, không theo chủ định và mong muốn của quý ông. Thường nam giới xuất tinh trước 2 phút khi quan hệ được gọi là xuất tinh sớm. Hiện tượng này diễn ra khi quý ông đã đạt được khoái cảm nhưng nữ giới thì chưa, điều này khiến cho các quý ông trở nên tự ti, mặc cảm.

Xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít quý ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua một lần, theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

Các cấp độ của xuất tinh sớm có:

  • Cấp độ 1: Xuất tinh ngay khi vừa chỉ mới vào màn dạo đầu hoặc ngay khi vừa cởi bỏ quần áo và nhận được những kích thích va chạm từ cơ thể. Trường hợp này là vô cùng nguy hiểm.
  • Cấp độ 2: Đối với cấp độ này nam giới khi vừa vào âm đạo thì đã bị xuất tinh, thời gian “chuyện ấy” không được và chỉ đạt được ngưỡng từ 1-2 phút. Điều này khiến bạn tình vẫn chưa được thỏa mãn.
  • Cấp độ 3: Xuất tinh sớm khi quan hệ được vài phút, tuy nhiên cả hai vẫn chưa đạt được khoái cảm. Nếu tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần thì nên đi khám để kiểm tra chính xác và có cách điều trị sớm.

Tỷ lệ nam giới bị xuất tinh sớm ngày càng gia tăng

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

  • Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng xuất tinh sớm có thể là do nguồn gốc tâm lý lo lắng, căng thẳng hoặc do những kích thích quá độ mà quý ông không tự điều khiển được cảm xúc của mình.
  • Một nguyên nhân khác có thể do cơ thể suy yếu mệt mỏi.

Xuất tinh sớm không hề có lợi, mà còn gây hại chúng khiến: suy giảm khoái cảm khi làm “chuyện ấy”, gây tê liệt dương ở nam giới, dẫn đến cơ thể mệt mỏi và đặc biệt không làm thỏa mãn được bạn tình, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai, thậm chí gây tan vỡ hạnh phúc gia đình, hôn nhân vì thế quý ông nên sớm khắc phục.

Xuất tinh sớm con không?

Xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ thì khả năng có con vẫn bình thường tuy nhiên nếu chức năng sinh sản của cả nam và nữ đều không có vấn đề. Vì xuất tinh sớm có rất nhiều nguyên nhân khác nhau, nếu chất lượng tinh trùng vẫn trong phạm vi bình thường thì việc có thai vẫn đạt khi quan hệ.

Trường hợp xuất tinh quá sớm khi vừa mới giao hợp là xuất thì khả năng có con thấp hơn vì tinh trùng khó có đủ khả năng bơi đến nơi để gặp trứng. Đây là nguyên nhân mà phần nào xuất tinh sớm vẫn ảnh hưởng đến khả năng có con của nhiều cặp vợ chồng.

Các cặp vợ chồng cũng không nên quá lo lắng về việc xuất tinh sớm sẽ bị vô sinh hay không, còn nếu quá lo lắng thì tốt nhất nên đi khám và kiểm tra chính xác khả năng sinh sản, chất lượng tinh trùng của nam giới bằng tinh dịch đồ.

Vấn đề của xuất tinh sớm gây ra chính là chúng ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng về lâu dài. Quý ông nên sớm khắc phục và chữa trị tình trạng ngày càng sớm thì để việc điều trị đơn giản và thời gian rút ngắn hơn.

Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân tại Trung tâm Nam học.

Việc có con hay không là do chất lượng tinh trùng quyết định. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến chất lượng tinh trùng nam giới suy giảm:

  • Tắc ống dẫn tinh: Khi tinh trùng được sản xuất gần như hoàn thiện, nó được lưu trữ trong mào tinh. Tạo thời điểm xuất tinh, chúng mới được đẩy qua ống dẫn và ra ngoài từ “cậu nhỏ”. Tắc ống dẫn tinh rõ ràng là một nguyên nhân cơ học, dẫn đến vô sinh sớm ở nam giới.
  • Do thiếu vitamin D: Theo nghiên cứu, trên đầu tinh trùng chứa nhiều vitamin D - điều này cho thấy tinh trùng hoạt động tốt cần có vitamin D. Và việc bổ sung đầy đủ vitamin D còn làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Uống quá nhiều rượu bia, chất kích thích: rượu bia là chứa nhiều chất độc hại có thể làm giảm số lượng hoặc biến dạng tinh trùng, khó thụ tinh.
  • Hút thuốc lá: trong khói thuốc lá làm tổn hại DNA trong các tế bào tinh trùng, dễ dẫn đến tình trạng hiếm muộn, vô sinh và sảy thai. Khói thuốc lá còn gây nên nhiều bệnh khác về tim mạch, phổi….
  • Thường xuyên để điện thoại trong túi quần: Sóng từ có thể làm đứt đuôi và làm giảm khả năng bơi lội của tinh trùng, điều này gây ảnh hưởng đến khả năng thụ tinh.
  • Do bị nhiễm các hóa chất độc hại, hay bị bệnh.

Những quý ông bị xuất tinh sớm thường chịu nhiều ảnh hưởng đến tâm lý, stress, lo âu khi quan hệ. Nếu tình trạng này kéo dài mà không khắc phục kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Mà tinh trùng lại là nhân tố quan trọng quyết định đến chuyện sinh sản của nam giới. Vì thế, khi bị xuất tinh sớm kẽm theo chất lượng “tinh binh” yếu thì nên sớm khắc phục tránh ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng Đông Y

Không chỉ với tình trạng xuất tinh sớm mà với bất kỳ bệnh lý nào thì đầu tiên bạn cần khắc phục tâm lý và thể trạng của mình trước, sau đó mới đến các biện pháp khác để đạt hiệu quả tốt nhất.

f:id:kltklt158:20181218185822j:plain

  • Tạo tâm lý thoải mái

Tâm lý chính là một trong những yếu tố hàng đầu đối với người bị chứng xuất tinh sớm. Việc căng thẳng quá mức sẽ khiến tình trạng trở nên càng tồi tệ. Vì thế việc chia sẻ thẳng thắn với bạn đời của mình để có được sự cảm thông, đồng thời gian giảm bớt tâm lý lo lắng, bất an và mặc cảm. Những quý ông thường xuyên bị áp lực tâm lý do công việc quá căng thẳng, áp lực từ cuộc sống, gia đình… cần tìm cách giải tỏa áp lực để tâm lý được thoải mái thì việc ngăn chứng xuất tinh sớm mới hiệu quả.

Xem thêm:

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ cực hiệu quả tại nhà

  • Cải thiện sức khỏe

Thể trạng suy nhược, lao động quá sức... là những nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Việc rèn luyện thể dục thể thao một cách thường xuyên và đều đặn giúp nâng cao thể chất. Nhưng quý ông nhớ nghỉ ngơi hợp lý tránh tập luyện quá sức. Kết hợp với đó nên xây dựng chế độ ăn uống giàu dưỡng chất như: hải sản, hàu biển, thịt cừu, thịt bò, súp lơ xanh, măng tây… để nâng cao sức khỏe đồng thời gia tăng ham muốn, cải thiện chất lượng tinh trùng, kéo thời thời gian “cuộc yêu”

Sự kết hợp của bộ đôi Hàu biển và Đông trùng hạ thảo giúp tác động tích cực lên hệ thống tiền liệt tuyến, hạn chế nguy cơ phì đại tiền liệt tuyến. Đặc biệt giúp cải thiện số lượng và khả năng bơi lội của tinh trùng, phòng tránh vấn đề vô sinh ở nam giới.

 

  • Hàu biển

 

Hàu biển là nguồn cung cấp nguyên liệu cần thiết để quá trình sản sinh testosterone nội sinh tự nhiên lâu dài. Trong Tinh Hàu biển chứa rất nhiều kẽm (Zn) - Đây là khoáng chất cần thiết cho quá trình sản xuất nội tiết tố Testosterone ở nam giới, nhờ đó cải thiện ham muốn “chuyện ấy” và đẩy mạnh khả năng cương cứng cho “cậu nhỏ”.

 

  • Đông Trùng Hạ Thảo

 

Giúp dưỡng phế, bổ thận ích tinh - tăng sinh tổng hợp Testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Giúp điều trị các chứng thận hư, liệt dương, rối loạn cương dương, đau lưng mỏi gối và suy giảm chức năng “chuyện ấy”.

Bộ đôi HÀU BIỂN và ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO cùng các thảo dược khác như: Cao Bạch Tật Lê, DHEA, Vitamin E, Kẽm Oxyd... giúp ngăn các vấn đề về rối loạn sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mãn dục nam…. Đặc biệt bộ đôi này còn giúp gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng gia tăng cơ hội sinh em bé khỏe mạnh. Và cũng nhờ đó nâng cao chất lượng “cuộc yêu” không chỉ sung mãn, bền bỉ mà còn giúp quý ông thỏa mãn như mong muốn. Ngăn tình trạng xuất tinh sớm và cải thiện chất lượng tinh trùng giúp tăng khả năng thụ thai, đồng thời em bé sinh ra khỏe mạnh hơn.