Phạm Hoàng Khôi Blog

Blog chia sẻ kiến thức bệnh và sinh lý nam

Con trai gặp Rối loạn cương dương nên uống thuốc gì?

Rối loạn cương là bệnh lý gặp phải ở với các nam giới tuy không làm tổn hại tới sức khỏe nhưng lại gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng đời sống tình dục và cuộc sống. Rối loạn cương dương uống thuốc gì?sẽ được trả lời trong bài viết sau đây. Cùng đánh giá để có cách chữa trị phù hợp cho cơ địa của từng người bạn nhé!

Testosteron nam suy giảm

Hiện tại có khá nhiều phương pháp được tận dụng trong điều trị rối loạn cương dươngtheo các chuyên gia, để trị rối loạn cương dương kết quả cần kiên trì và áp dụng kết hợp chương trình căn cứ hướng dẫn của bác sĩ với một thái độ tích cực từ chính bản thân người bệnh sẽ cho kết quả cao nhất.

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG UỐNG THUỐC GÌ?

Cũng như nhiều căn bệnh khác, Rối loạn xuất tinh cũng có thuốc điều trị riêng. các loại thuốc được áp dụng nhằm mục đích thúc đẩy lưu thông máu tới dương vật để duy trì sự cương cứng đủ để quan hệ tình dục đạt khoái cảm. những loại thuốc được dùng dưới với các hình thức khác nhau gồm cả thuốc uống, thuốc tiêm và thuốc đặt. Cụ thể như sau:

  • Thuốc uống:

Phổ biến nhất là các loại Sildenafil (Viagra), Tadalafil (Cialis), Vardenafil (Levitra).

  • Thuốc tiêm:

sử dụng thuốc alprostadil tiêm trực tiếp vào dương vật có thể kéo dài sự cương cứng lên tới 20 phút. Tuy thế nhưng thuốc này cần cẩn trọng khi sử dụng do có thể gây tác dụng phụ là chảy máu, đau.

  • Thuốc đặt:

sử dụng thuốc đạn alprostadil đặt vào trong dương vật cũng có tác dụng như đối với thuốc tiêm và cũng có thể gây tác dụng phụ như gây đau, chảy máu dương vật. Bên cạnh đó, còn có thể gây chóng mặt.

Đối với tất cả các loại thuốc này trước khi dùng cần tham khảo ý kiến bác sĩ. Cách tốt nhất là nên dùng theo đơn thuốc với liều lượng cụ thể phù hợp với từng trường hợp. Bạn tuyệt đối không cho nên tự ý dùng thuốc trị rối loạn cương dương, nhất là lạm dụng thuốc vì có thể gây nguy hiểm.

TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG BẰNG THUỐC ĐÔNG Y

Đối với câu hỏi: Rối loạn cương dương uống thuốc gì?” thì câu làm rõ tốt nhất dành cho bạn đó là thuốc đông y, bởi phương pháp này được chuyên gia tìm hiểu đánh giá là có với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp khác bởi mang lại kết quả thành công cao, bền vững, an toàn, trị dứt điểm bệnh từ nguyên căn. sử dụng Hàu Tam Hiệp Plus chữa trị Rối loạn cương cực kỳ Thành công