Phạm Hoàng Khôi Blog

Blog chia sẻ kiến thức bệnh và sinh lý nam

Bí quyết quan hệ an toàn khi mang thai - bạn đã biết

Quan hệ an toàn không chỉ giúp bạn bảo vệ sức khỏe  còn tránh được nguy cơ mang thai ngoài ý muốn và những bệnh lây lan qua đường tình dục... ? Bài viết dưới đây, các chuyên gia phụ khoa sẽ hướng dẫn các cặp vợ chồng (bạn trẻ) cách quan hệ không mang thai hoặc cách quan hệ an toàn khi mang thai và ngày nay đèn đỏ.

1. Cách quan hệ an toàn để tránh thai ngoài mong muốn

Ngày nay, tình trạng mang thai ngoài ý muốn xảy ra khá phổ biến, với các nhất ở những bạn trẻ. Điều này dẫn đến rất nhiều hệ lụy đáng tiếc cho gia đình và xã hội. Vì thế, trước quan hệ các bạn trẻ vì thế nên tìm hiểu kỹ những biện pháp tránh thai kết quả thành công sau:

quan hệ an toàn

Cách quan hệ an toàn để tránh thai ngoài mong muốn.

Dùng bao cao su (condom)

Đây được xem là cách quan hệ tình dục an toàn và Hiệu quảthuận lợi, dễ áp dụng. Phương pháp này an toàn đến 98% và cũng tránh được các bệnh truyền qua đường tình dục. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều bao cao su được sản xuất với cao su uy tín cao, dai mỏng, mềm dễ tiếp cận và truyền nhiệt tốt vì thế nên không hành nghề giảm khoái cảm khi giao hợp. Lưu ý, bạn vì thế nên xem kỹ hạn sử dụng, bao cao su phải còn nguyên vẹn và bao bì không có dấu hiệu xé rách hoặc thủng.

Tính ngày chu kì

Ở phụ nữ, mỗi tháng trứng sẽ rụng vào ngày nay thứ 14 của chu kì kinh nguyệt kế tiếp, trứng sẽ lưu trong ống dẫn trứng từ 1-2 ngày để chờ cơ hội thụ tinh. mà thật ra tinh trùng có thể sống được từ 2-3 ngày. Do đó, trước và sau khi rụng trứng vài ngày nay là cơ hội thụ thai rất tốt ở phụ nữ. Lúc này bạn cần ngưng qua hệ tình dục nếu muốn tránh thai. Nhưng cách tính này chỉ phù hợp với người phụ nữ có chu kì kinh nguyệt đều đặn, đối với các phụ nữ bị rối loạn chu kì sẽ rụng trứng bất cứ lúc nào. Trường hợp này thì phương pháp này hoàn toàn không kết quả thành công.

sử dụng thuốc tránh thai

sử dụng thuốc tránh thai như chắc hẳn là cách để quan hệ an toàn không mang thai, và có với các loại thuốc tránh thai hàng ngày (vỉ 21 viên, vỉ 28 viên), thuốc tiêm, thuốc tránh thai khẩn cấp. Tuy vậy nhưng, phương pháp này có thể gây dị ứng với một số chị em, hành nghề ảnh hưởng đến chu kì kinh nguyệt. Để đạt kết quả thành công xuất sắc nhất, chị em vì thế nên uống đúng dựa chỉ dẫn của từng loại thuốc.

Xuất tinh ngoài âm đạo

Đây là cách quan hệ an toàn nhưng cần phải có sự chủ động ở nam giới. Khi sắp xuất tinh nam giới chủ động rút dương vật để phóng tinh ra bên ngoài âm đạo. Tuy nhiên, phương pháp này không an toàn tuyệt đối vì tinh trùng vẫn có một hai giọt đầu tiên được phóng ra và có thể lấy những bệnh truyền nhiễm. Hơn nữa, nó cũng ảnh hưởng đến khoái cảm của cả nam và nữ.

2. Cách quan hệ an toàn khi mang thai cho các bà mẹ

Trong giai đoạn người vợ mang thai khiến cho các ông chồng cũng ngại ngùng chuyện chăn gối. Còn người vợ thì lo lắng cho em bé trong bụng nên cũng chọn phương pháp “kiêng cữ” trong mức thời gian này. Vì vậy, cách quan hệ an toàn khi mang thai là chủ đề được đa số người cặp vợ chồng trẻ chú tâm.Vậy, các tư thế quan hệ khi mang thai nào là chính xác nhất?

quan hệ an toàn

Cách quan hệ an toàn khi mang thai.

Tư thế đối mặt

Cách quan hệ này sẽ không gây ảnh hưởng mạnh cho vùng bụng của người vợ mà thật ra dễ dàng thể hiện tình cảm với nhau. Đầu tiên 2 vợ chồng nằm đối mặt nhau. Người vợ có thể đặt chân lên người chồng hay để người chồng nằm thấp hơn người vợ một chút. Tư thế đối mặt này khuyến cáo không cho nên sử dụng khi người phụ nữ ở giai đoạn cuối thai kì vì nó gây chèn ép vùng bụng.

Tư thế phía sau

Có thể nhận định đây là tư thế tuyệt vời cho cặp vợ chồng trẻ đang mang thai. Bởi cách này không tác động vào phía trước vùng bụng của người vợ mà thật ra đây còn là tư thế ước mơ của hầu hết các ông chồng nữa. Người vợ sẽ quỳ bằng cả 2 tay và chân, người chồng sẽ ôm hông vợ để có điểm tựa và dễ dàng điều khiển dựa nhịp.

Tư thế song song

Tư thế này không chỉ tạo cảm giác thân mật cho cả 2 vợ chồng  còn không gây ảnh hưởng vùng bụng của người vợ. Người vợ sẽ nằm nghiêng căn cứ dáng hình chữ C còn người chồng sẽ ôm vợ và “thâm nhập” từ phía sau. Tuy tư thế này không gây khoái cảm cao nhưng an toàn cho thai nhi cao.

Phụ nữ cưỡi ngựa

Tư thế này cần phải có sự chủ động của người vợ, chàng sẽ nằm thoải mái trên giường, tay nâng đỡ và âu yếm đùi của vợ. Người vợ sẽ ngồi nhẹ nhàng ở phía trên để thực hiện động tác. quá trình ngồi ở phía trên sẽ giúp nằng kiểm soát và làm chủ được độ sâu sự xâm nhập của chàng lẫn vùng bụng. Tuy vậy nhưng, tư thế này không nên dùng khi đang ở những giai đoạn cuối của thai kì.

3. Cách quan hệ an toàn ngày nay đèn đỏ cho chị em

những chuyên gia y tế thường khuyến cáo không nên quan hệ tình dục vào hiện giờ đèn đỏ. Tuy vậy nhưng, do không “nhịn” được không ít các cặp đôi đành bất chấp tất cả để “yêu” trong thời giờ này. Vậy cần phải hành nghề gì khi làm “chuyện ấy” trong ngày này, những cặp đôi cần lưu ý các điều sau đây:

quan hệ an toàn

Cách quan hệ an toàn hiện nay đèn đỏ.

Quan hệ nhẹ nhàng

Vào hiện giờ đèn đỏ, cơ thể của người phụ nữ thay đổi rất nhiều, cơ thể của Họ không chỉ nhạy cảm hơn mà thật ra Bộ phận sinh dục của Ngoài ra các dược sĩ cũng yếu ớt hơn (mạc tử cung mỏng, cổ tử cung mở rộng, âm đạo ẩm ướt, vùng chậu dễ bị đau mỏi….). Vì vậycác chàng cần lưu ý quan hệ nhẹ nhàng với những tư thế hợp lý.

Quan hệ bằng cao su

với các cặp đôi vợ chồng vẫn thường hoặc lầm tưởng rằng, quan hệ ngày đèn đỏ sẽ được mang thai ngoài ý muốn. Nhưng sự thật đã chứng minh, quan hệ ngày nay đèn đỏ có khả năng mang thai cao hơn 20% so với bình thường. Dó đó, cách quan hệ an toàn ngày đèn đỏ là sử dụng bao cao su nhé.

Nằm nghiêng

Trong các hiện nay đèn đỏ, Hầu như chị em phụ nữ đều cảm thấy khó chịu, đau bụng, đau lưng… nhất là trong hiện nay đầu tiên. Để “cuộc yêu” được thăng hóa hơn và giảm bớt cảm giác khó chịu chị em hãy chọn tư thế nằm nghiêng, thay vì nằm thẳng hay nằm sấp để tránh được các cơn đau.

Bài viết trên là một số phương pháp quan hệ an toàn và tránh thai tự nhiên, đơn giản, kết quả mà thật ra những bạn có thể tham khảo và áp dụng. Điều này sẽ giúp cho cuộc sống tình dục của hai vợ chồng (bạn trẻ) trở nên thăng hoa và cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn.

Xem thêm:

mua hàu tam hiệp plus ở đâu

quan hệ an toàn,thời gian quan hệ an toàn,cách quan hệ an toàn,quan hệ an toàn khi mang thai,tư thế quan hệ an toàn khi mang thai,quan hệ không an toàn,cách quan hệ an toàn khi mang thai,quan hệ an toàn vào hiện nay nào.