Phạm Hoàng Khôi Blog

Blog chia sẻ kiến thức bệnh và sinh lý nam

Món ăn giúp bạn bổ thận, tráng dương từ ngao

Các món ăn từ ngao không những rất ngon mà thật ra rất bổ dưỡng nhất là những ngày nay hè có món canh ngao là không gì bằng vì nó rất ngon và bổ dưỡng đặc thù là dành cho nam giới, bổ thận tráng dương bằng ngao rất hữu hiệu và rất giàu dinh dưỡng.

Ngao nấu canh với nấm kim châm

Món ăn bổ thận tráng dương bằng ngao rất ngon và bổ dưỡng, ở đây ngao nấu canh cùng với nấm kim châm cũng rất dễ hành nghề và đơn giản nhưng cũng rất ngon và giàu dinh dưỡng.

Món ăn bổ thận tráng dương

Canh Ngao nấu nấm kim châm giúp bổ thận tráng dương

Cách làm: Ngao bạn cần 200g đem ngâm để ra sạch bùn đất trong ngao, nấm kim châm lấy khoảng 50- 100g rửa sạch và trần qua với nước sôi, xương lợn chặt từng miếng nhỏ đem hầm lấy nước, sau đó bỏ ngao và nấm kim châm vào và cho vài lát gừng mỏng vào và thêm mắm muối vừa ăn sau đó đun tới khi nào ngao chín thì bày ra bát. Như vậy bạn đã có món ăn bổ thận tráng dương bằng ngao rất đơn giản và rất dễ làm.

Ngao nấu cháo cùng với ngân hoa

Món ăn này cũng rất đơn giản và dễ hành nghề nhưng rất giàu dinh dưỡng đặc biệt là dành cho nam giới giúp bổ thận tráng dương rất là tốt.

Cách làm: Ngao khoảng 300gam ngâm, rửa sạch cho hết bùn đất sau đó cho vào nồi đổ nước luộc khi ngao há hết miệng thì đổ ra, lấy phần thịt ngao bỏ vào chảo xào săn cùng với hành mỡ và nêm gia vị vào cho đậm. 1 Nắm gạo vo sạch và đổ vào nồi và đổ nước luộc ngao vào nếu thiếu bạn có thể cho thêm nước vào hầm, sau đó bạn cho 10- 15g ngân hoa vào hầm đến khi cháo chín thì đổ ngao vào khuấy đều lên và nêm thêm gia vị vừa ăn và bày ra bát bạn có thể trang trí hành hoa lên chốc hay rau thơm cho đẹp. Như vậy bạn đã có món cháo ngao rất ngon và bổ dưỡng.

Ngao nấu với canh rau mồng tơi

Món ăn này cũng rất dễ hành nghề và rất mát khác biệt là vào những ngày nay hè nóng bức, và món ăn này như chắc hẳn là món ăn bổ thận tráng dương bằng ngao rất lớn dành chon am giới.

Xem thêm:

Dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt

Cách làm: 1 nắm rau mồng tơi rửa sạch thái nhỏ, 200gam ngao ngâm, rửa sạch bùn đất sau đó bỏ vào nồi đổ nước vào luộc cho đến khi nào ngao há hết miệng thì đổ ra lấy phần thịt ngao xào săn lên cùng với hành và mỡ thêm mắm muối cho đậm. Gạn lấy nước luộc ngao đun sôi bỏ rau mồng tơi và ngao đang được xào vào nồi và đun cho đến khi nào rau mồng tơi chín thì bày ra bát. Như vậy bạn đã có món ăn bổ thận tráng dương bằng ngao rất ngon và giàu dinh dưỡng.