Phạm Hoàng Khôi Blog

Blog chia sẻ kiến thức bệnh và sinh lý nam

Chế độ dinh dưỡng cần thiết để vực dậy bản lĩnh đàn ông

Ẳn uống hợp lý cũng là 1 phương pháp giúp hỗn trợ điều trị bệnh hiêu quả.. Trong đó có bệnh mãn dục ở nam giới. Vì khi ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể, không chỉ giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông mà thật ra còn khắc phục tốt những triệu chứng, tăng cường độ dẻo dai và duy trì khả năng sinh lý của nam giới được tốt hơn.

 

chi phí đỗ và các loại hạt có dầu như hạnh nhân, hạt điều, lạc... tỏi, chocolate, trứng cút, trà nhân sâm, dầu ô liu, thịt dê, bơ, gừng, hạnh nhân, dâu tây, sushi

 

Dinh dưỡng khoa học cho bản lĩnh đàn ông

Đây là những loại thực phẩm có chứa chất béo không bão hòa đơn, selenium, vitamin E, sắt, kẽm…, đều rất có lợi cho sức khỏe, giúp tăng cường sinh lý nam. các chất này có tác dụng làm giảm nguy cơ thoái hóa thần kinh, ngăn ngừa ung thư, làm giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa rối loạn động mạch, giảm trình độ đột quỵ và các bệnh lý tim mạch - những tác nhân hành nghề suy giảm sức khỏe đàn ông.

 

Cá và hải sản

công dụng của hàu

Tinh chất hàu biển còn giúp tăng cường sức khỏe tim mạch

những loại cá như cá hồi, cá thu, cá mòi, cá ngừ giúp tăng cường sinh lý đàn ông. các axit béo omega-3 DHAEPA trong cá nâng cao nồng độ dopamine trong não gây hưng phấn. Axit amin L-arginine kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, kết hợp với những chất khác chuyển đổi thành oxit nitric trong cơ thể - hợp chất rất quan trọng cho sự cương cứng của dương vật.Hàu, sò huyết, tôm, lươn… là các hải sản chứa khá nhiều kẽm giúp cơ thể sản xuất testosterone, giúp tinh trùng khỏe mạnh. Đây là hormone đảm nhiệm vai trò quan trọng giúp gia tăng ham muốn, ảnh hưởng lớn đến khả năng sản xuất tinh trùng của nam giới.

 

những thực phầm cần hạn chế:

cách làm cương dương

các loại thực phẩm như rau răm, đậu nành, đậu tương, và các chế phẩm từ đậu nành cũng cần được hạn chế… các loại thực phẩm này không tốt cho vấn đề sinh dục của nam giới.

những chuyên gia khuyến cáo các người bị yếu sinh lý không cho nên tận dụng những loại thực phẩm cay, nóng như: ớt, tiêu, quế…
+ Không dùng những loại thực phẩm, các chất có tính kích thích như rượu, bia, thuốc lá

Xem thêm: 

hautamhiepplus.vn