Phạm Hoàng Khôi Blog

Blog chia sẻ kiến thức bệnh và sinh lý nam

Điều trị xuất tinh sớm không cần thuốc

 

Một số mẹo chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc

Tình trạng xuất tinh sớm khiến các quý ông luôn mang trong mình tâm lý tự ti, mặc cảm vì mình không làm thỏa mãn được nhu cầu tình dục của bạn tình. Xuất tinh sớm có thể do bệnh lý hoặc do các yếu tố tâm lý, sức khỏe, stress,…tác động. Với những trường hợp mắc bệnh không phải do yếu tố bệnh lý thì nam giới hoàn toàn có thể chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc bằng các biện pháp dưới đây:

 Thủ dâm trước khi quan hệ

Thủ dâm được xem là một trong những nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm. Tuy nhiên hậu quả này xảy ra chỉ khi bạn lạm dụng thói quen này quá mức. Nếu thực hiện thủ dâm điều độ không những bạn được thỏa mãn về nhu cầu sinh lý mà còn chống được xuất tinh sớm. Việc thủ dâm trước khi quan hệ sẽ làm giảm bớt sự hưng phấn của ” cậu nhỏ”. Nhờ vậy mà giúp cuộc yêu chính thức được kéo dài hơn.

Tập luyện các bài tập về cơ đáy chậu

Đây cũng là một trong những mẹo chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc đơn giản nhưng rất hiệu quả. Cơ đáy chậu nằm gần sát với dương vật và hậu môn. Việc luyện tập cho cơ này sẽ giúp bạn quan hệ được tốt hơn.

 

Bạn có thể thực hiện bài tập này theo hướng dẫn sau:

Hãy tưởng tượng trong đầu rằng bạn đang rất mắc tiểu nhưng lại chưa tìm ra nơi nào để đi tiểu. Trong hoàn cảnh này bạn bắt buộc phải co cơ hậu môn lại để ngăn không cho nước tiểu xả ra ngoài. Sau 2 phút hãy thả lỏng cơ hậu môn ra. Lặp lại động tác này khoảng 20 nhịp cho 1 lần thực hiện, mỗi ngày nên tập luyện bài tập về cơ đáy chậu 2 lần. Kiên trì áp dụng cách này 1 thời gian bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sức mạnh và phong độ trên giường chiếu.

Giảm áp lực khi quan hệ

Stress là lý do khiến rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm. Do vậy để khắc phục chứng bệnh này thì trước  tiên các quý ông cần phải loại bỏ những lo lắng, căng thẳng ra khỏi đầu  óc của mình. Các chàng cũng không nên mang trong mình tâm lý mặc cảm, tự ti khiến cho bệnh thêm nặng. Hãy bình tĩnh và kiên trì cùng người bạn đời tìm cách khắc phục bệnh. Có như vậy thì bệnh xuất tinh sớm mới mau chóng được loại bỏ.

Người vợ hoặc bạn tình nên tránh những động tác uốn éo hoặc co bóp quá nhiều 

Hiện tượng xuất tinh sớm thường xảy ra khi nam giới hưng phấn quá mức. Do vậy để hạn chế sự kích thích lên “cậu nhỏ” thì khi quan hệ người phụ nữ nên hạn chế các động tác uốn éo hay co bóp âm đạo quá nhiều.  Với mẹo này thì nam giới sẽ tránh được tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ.

Tránh rên rỉ to 

chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc2

 Rên rỉ khi quan hệ có thể khiến nam giới bị xuất tinh sớm

Rên rỉ là việc nhiều phụ nữ thường làm để biểu lộ sự thỏa mãn của mình hoặc để cổ vũ khuyến khích nam giới làm tình mạnh hơn. Việc này sẽ có tác dụng làm tăng chất lượng của cuộc yêu. Tuy nhiên hành động này có thể khiến cho các chàng phấn khích quá độ dẫn đến xuất tinh nhanh. Do vậy người phụ nữ nên tránh rên rỉ trong lúc quan hệ khi chàng bị xuất tinh sớm.

Quan hệ thường xuyên

Duy trì quan hệ tình dục thường xuyên, đều đặn với mức độ khoảng 2-3 lần/ tuần là một trong những  cách giúp nam giới chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc. Nếu khoảng cách giữa 2 lần quan hệ quá dài có thể khiến ham muốn tình dục ở nam giới tăng cao và họ dễ bị kích thích hơn khi quan hệ dẫn đến xuất tinh nhanh.

Sử dụng bao cao su là mẹo chống xuất tinh sớm được nhiều người áp dụng

chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc3

Nên dùng bao cao su chống xuất tinh sớm giúp kéo dài cuộc yêu

Sử dụng bao cao su là biện pháp chống xuất tinh sớm đơn giản, dễ thực hiện. Dụng cụ này giúp hạn chế sự kích thích lên “cậu nhỏ” khi nó cọ sát vào âm đạo. Hiện nay trên thị trường có bán một số loại bao cao su dành riêng cho nam giới mắc chứng bệnh này . Bạn có thể tìm mua sản phẩm này về sử dụng để kéo dài thời gian quan hệ.

Bài tập Kegel cho “cậu bé”

chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc4
Kiểm soát cơ PC là cách chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc được chia sẻ khá nhiều

Kegel là bài tập dành riêng cho vùng cơ từ vùng xương mu đến xương cụt ( gọi tắt là PC ). Nhóm cơ này nằm xung quanh hậu môn có tác dụng giúp bạn nhịn đi tiểu hoặc đại tiện. Tập luyện cho nhóm cơ PC là cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc được nhiều người áp dụng. Bạn có thể xác định cơ PC bằng cách ngừng tiểu khi đang tiểu giữa chừng. Lúc này bạn sẽ thấy cơ PC đang co thắt lại, nếu bạn dùng tay chạm đúng vào cơ này thì cơ hậu sẽ co lại.

Với bài tập này bạn thực hiện bằng cách siết chặt cơ PC trong 2 phút rồi thả lỏng ra. Lặp lại động tác này 15-20 nhịp cho mỗi lần luyện tập. Mỗi ngày luyện tập 2 lần. Hãy kiên trì thực hiện bài tập này để nhanh thấy được kết quả tốt nhất.

“Yêu” lần 2

 Nếu bạn còn sức hãy tiếp tục “yêu” lần 2.  Ở lần này cậu nhỏ đã bị giảm kích thích đi rất nhiều. Chắc chắn  khi quan hệ lần 2 thời gian sẽ được kéo dài hơn.

Trên đây là một số mẹo chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc được nhiều quý ông áp dụng. Sẽ tốt hơn nếu bạn thực hiện chúng ngay khi phát hiện ra mình bị xuất tinh sớm. Sau khi đã áp dụng tất cả các biện pháp trên mà không đạt hiệu quả thì tốt nhất bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ.