Phạm Hoàng Khôi Blog

Blog chia sẻ kiến thức bệnh và sinh lý nam

Điều trị liệt dương cho nam giới không cần thuốc

Các cách chữa liệt dương không cần thuốc ngay tại nhà không chỉ mang lại hiệu quả tốt trong việc điều trị bệnh mà còn giúp tiết kiệm chi phí, đồng thời bạn có thể thực hiện bất kì thời điểm nào bạn muốn. Các liệu pháp tâm lý, món ăn tăng cường sinh lý, cùng việc luyện tập thể thao giúp chữa bệnh rất tốt.

Liệt dương là căn bệnh chỉ những rối loạn của chức năng tình dục khi dương vật không còn khả năng cương cứng hoặc chỉ cương cứng trong một thời gian cực ngắn khi giao hợp. Tình trạng này kéo dài gây ảnh hưởng đến tâm, sinh lý nam giới, chi phối đời sống vợ chồng. Điều trị bệnh càng sớm càng tốt để gìn giữ hạnh phúc gia đình và bạn hoàn toàn có thể chữa liệt dương mà không cần sử dụng thuốc hay phẫu thuật.

Dưới đây là các cách chữa liệt dương không cần thuốc ngay tại nhà đơn giản bạn có thể áp dụng:

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, sinh hoạt điều độ

[caption id="attachment_4760" align="aligncenter" width="600"]chữa liệt dương không cần thuốc  Hàu biển và Đông trùng hạ thảo – là hai thực phẩm giúp tăng cương sinh lý hiệu quả[/caption]

Dinh dưỡng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như vấn đề sinh lý của nam giới. Xây dựng cho mình một chế độ ăn uống phù hợp và sinh hoạt điều độ là một trong những phương pháp chữa liệt dương không cần thuốc rất tốt. Bạn nên bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho sinh lý là cách làm cương dương hiệu quả từ bên trong, đồng thời nâng cao sức khỏe chính mình. Đặc biệt bạn nên bổ sung các món ăn tăng cường sinh lý chế biến từ hàu biển và đông trùng hạ thảo.

  • Hàu biển từ lâu được biết đến là thực phẩm vàng trong việc tăng cường chức năng sinh lý nam giới. Các tinh chất có trong hàu biển – đặc biệt là kẽm – giúp tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, hạn chế các chứng rối loạn cương dương như: liệt dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh… Các khoáng chất và vitamin có trong hàu biển còn tác động lên tiền liệt tuyến, hạn chế nguy cơ phì đại tiền liệt tuyến. Phì đại tiền liệt tuyến là một trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương và nhiều biến chứng viêm nhiễm khác như bí tiểu, viêm nhiễm tiết niệu, ung thư tiền liệt…

Các món ăn từ hàu biển như: hàu chao mỡ, hàu sốt hành, cháo hàu hạt sen, hàu hấp sả gừng, canh hàu rau hẹ….

  • Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý có tính bình, vị ngọt, có tác dụng sinh tinh, ích khí. Vì thế mà chúng được dùng để chữa các bệnh về sức khỏe sinh lý nam giới như: liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, suy giảm ham muốn tình dục. Ngoài ra, chúng còn giúp quý ông cải thiện quan hệ tình dục một cách nhanh chóng, tăng cường sự dẻo dai và tạo hứng thú “giường chiếu” đối với nam giới.

Các món ăn từ đông trùng hạ thảo kích thích vị giác, ngon miệng như: đông trùng hạ thảo hầm: sườn lợn, thịt dê, gà ác, Baba; canh nước ngọt, táo đỏ và đông trùng hạ thảo;…

Từ những lợi ích mà hàu biển và đông trùng hạ thảo mang lại mà chúng trở thành các món ăn tăng cường sinh nam giới hiệu quả, đây trở thành cách chữa liệt dương không cần thuốc lại cung cấp chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.

Cách chữa liệt dương không cần thuốc nhờ liệu pháp tâm lý

[caption id="attachment_4761" align="aligncenter" width="600"]chữa liệt dương không cần thuốc  Điều trị tâm lý giúp chữa liệt dương không cần thuốc nên thực hiện[/caption]

Ngoài sử dụng các món ăn tăng cường sinh thì Tâm lý không thoải mái, lo lắng, stress kéo dài, thiếu tự tin, mặc cảm về tình trạng bệnh của mình  là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh liệt dương ở nam giới. Chính vì thế điều trị tâm lý là một cách hữu hiệu chữa liệt dương không cần thuốc được các chuyên gia khuyên dùng để lấy lại sự tự tin và phong độ “giường chiếu” của mình.

Bạn nên tự tạo cho mình một tâm lý thoải mái thông qua việc tham gia các hoạt động mình thích. Đặc biệt, sự phối hợp của người bạn tình sẽ giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh một cách tốt nhất mà không cần sử dụng thuốc.

Tập luyện thể thao điều độ

[caption id="attachment_4759" align="aligncenter" width="600"]chữa liệt dương không cần thuốc  Tập luyện thể thao giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai, thân hình cường tráng[/caption]

 

Các bài tập nhẹ nhàng như chạy bộ, đạp xe, đánh cầu lông, bơi lội… là cách đơn giản chữa liệt dương không cần thuốc nhằm giúp bạn cải thiện chức năng sinh lý. Mỗi ngày bạn nên dành 30 phút cho việc luyện tập thể thao, điều này không chỉ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng mà còn giúp “lửa yêu” bùng cháy. Tập luyện thể thao mỗi ngày còn là cách giúp bạn duy trì sự dẻo dai, sức bền và nâng cao thể lực cho cơ thể nhằm kháng lại các bệnh tật tấn công từ môi trường bên ngoài cũng như kéo dài “cuộc yêu” thêm lâu hơn.

Lưu ý: Bên cạnh những cách chữa liệt dương tại nhà không cần thuốc, bạn cần nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Hạn chế thủ dâm quá độ nhằm tránh các rối loạn không mong muốn xảy ra và tránh ảnh hưởng đến tình trạng liệt dương.
  • Nói không với thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích khác giúp bạn hạn chế ảnh hưởng của bệnh liệt dương đồng thời bảo vệ chính sức khỏe bản thân.
  • Chú ý thực hiện các phương pháp trên đều đặn, không bỏ giữa chừng.

Trên là những cách chữa liệt dương không cần thuốc ngay tại nhà bạn có thể thực hiện bất kì lúc nào nhằm cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Tuy nhiên, hiện nay việc sử dụng một số sản phẩm bổ sung được chiết xuất từ Hàu biển và Đông trùng hạ thảo tự nhiên là biện pháp thay thế hữu hiệu mang lại kết quả nhanh chóng, lâu dài.

công bố hàu tam hiệp plus

Đặt hàng ngay Hàu Tam Hiệp PlusMua hàng Hàu Tam Hiệp Plus