Phạm Hoàng Khôi Blog

Blog chia sẻ kiến thức bệnh và sinh lý nam

Cách điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả tận gốc cho nam giới

Nam giới cần hiểu nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý gồm 2 nguyên nhân là do tâm lý và do bệnh lý.

Chữa yếu sinh lý do tâm lý

  • Quý ông nên sắp xếp lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, dành cho mình những giây phút thảnh thơi, đầu óc thoải mái.
  • Thỉnh thoảng nên tổ chức những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình, nhờ đó khơi dậy cảm xúc tốt hơn.
  • Cố gắng chia sẻ khó khăn, lo lắng, căng thẳng trong công việc và cả chuyện ấy với bạn đời của mình, đừng chịu đựng một mình. Đồng thời giải quyết ổn thỏa các mối bất hòa nếu có.
  • Nếu cần có thể nhờ sự hỗ trợ của chuyên gia tâm lý trong trường hợp tất cả các giải pháp trên không mang lại hiệu quả.

Chữa yếu sinh lý do lỗi kỹ thuật

Thường thì các trường hợp do lỗi kỹ thuật có thể cải thiện theo thời gian khi mà các quý ông đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong “chuyện ấy”. Dưới đây là một số bí quyết giúp quý ông làm chủ “cuộc yêu” như”

  • Không bỏ quan màn dạo đầu: Màn dạo đầu giúp khơi dậy ham muốn và để cả hai cùng thăng hoa, cũng như sẵn sàng nhập cuộc. Quý ông nên trò chuyện, vuốt ve nàng nhẹ nhàng khắp cơ thể nàng, những nụ hôn say đắm và cái cắn nhẹ vào cổ, tay hay ngực vô cùng hữu hiệu lúc này, bởi chúng sẽ khiến bạn tình của quý ông thích thú hơn.
  • Nhập cuộc chậm rãi: Sự vồ vập quá mức sẽ khiến quý ông rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Vì thế, khi thâm nhập cô bé bạn chỉ nên đưa đẩy tầm 1 nhịp trong mỗi 3 giây. Duy trì tốc độ này trong khoảng 4-5 phút, sau đó mới tăng cường độ lên mỗi giây 1 nhịp đưa đẩy. Và khi cảm thấy mình chuẩn bị xuất tinh thì nên dừng lại, nghĩ đến chuyện khác và hít thở sâu để hưng phấn lắng xuống rồi tiếp tục chinh chiến. Đây là một mẹo đơn giản giúp kéo dài thời gian yên quý ông nên biết.
  • Thay đổi tư thế “yêu” mới phù hợp: Nếu quý ông chưa có kinh nghiệm chinh chiến bạn nên lựa chọn các tư thế quan hệ truyền thống nam trên nữ dưới, kiểu nằm nghiêng hay tư thế cưỡi ngựa… Nhưng khi đã có kinh nghiệm hơn quý ông nên chuyển qua những tư thế khác, mới lại hơn, phức tạp hơn như doggy, leo cây… để tạo cảm giác mới mẻ tránh khiến cô nàng cảm thấy nhàm chán.

Riêng với những trường hợp bị yếu sinh lý do sự thay đổi hormone và xuất hiện biểu hiện suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương… thì bạn có thể áp dụng các cách chữa từ dân gian, đông y tùy vào mức độ nặng nhẹ.

Cách chữa yếu sinh lý nam bằng Đông Y

Theo y học cổ truyền, để chuyện “chăn gối” đạt như mong muốn cần có sự giao hòa âm - dương trong cơ thể. Nếu thiếu âm hoặc dương, tất yếu “chuyện ấy” sẽ không trọn vẹn. Vì vậy, lục phủ ngũ tạng bên trong cũng chia thành âm - dương. Can âm (hay tạng thận) chính là nơi nuôi dưỡng và quyết định chức năng sinh lý ở nam giới.

Những quý ông thường gặp vấn đề về sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mãn dục nam quy về 3 nguyên trạng:

  • Thận hư: thận yếu, suy thận.
  • Khí huyết nghẹn ứ không lưu thông
  • Can uất thấp nhiệt: tâm trạng lo âu, căng thẳng gây rối loạn trong cơ thể.

Và nhiệm vụ của các thảo dược trong Đông Y có tác dụng bồi bổ, ôn nhuận và nuôi dưỡng can thận lưu thông khí huyết.

Sự kết hợp các thảo dược trong Đông Y với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Lành tính do được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên
  • Tiết kiệm chi phí vì đa phần các nguyên liệu tự nhiên dễ tìm, thu hái
  • Ôn nhuận cơ thể: Ngoài khả năng cải thiện và điều tiết các dấu hiệu yếu sinh lý, các thảo dược còn giúp nuôi dưỡng và chăm sóc bên trong cơ thể tốt.

Chính vì thế, với sự kết hợp của bộ đôi Hàu biển và Đông trùng hạ thảo giúp tác động tích cực lên hệ thống tiền liệt tuyến, hạn chế nguy cơ phì đại tiền liệt tuyến. Nhờ đó ngăn được tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn….

 

  • Hàu biển

 

tinh hàu biển là nguồn cung cấp nguyên liệu cần thiết để quá trình sản sinh testosterone nội sinh tự nhiên lâu dài. Trong Hàu biển chứa rất nhiều kẽm (Zn) - Đây là khoáng chất cần thiết cho quá trình sản xuất nội tiết tố Testosterone ở nam giới, nhờ đó cải thiện ham muốn “chuyện ấy” và đẩy mạnh khả năng cương cứng cho “cậu nhỏ”.

 

  • Đông Trùng Hạ Thảo

 

Giúp dưỡng phế, bổ thận ích tinh - tăng sinh tổng hợp Testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Giúp điều trị các chứng thận hư, liệt dương, rối loạn cương dương, đau lưng mỏi gối và suy giảm chức năng “chuyện ấy”.

 

Bộ đôi HÀU BIỂN và ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO nhờ công thức cải tiến giúp ngăn các vấn đề về rối loạn sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mãn dục nam…. Đặc biệt bộ đôi này còn giúp gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng gia tăng cơ hội sinh em bé khỏe mạnh. Và cũng nhờ đó nâng cao chất lượng “cuộc yêu” không chỉ sung mãn, bền bỉ mà còn giúp quý ông thỏa mãn như mong muốn.

Chữa yếu sinh lý nam giới không chỉ ngăn tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… giúp quý ông lấy lại sự tự tin vốn có của mình. Mà đây còn là giải pháp giữ gìn sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, quý ông cũng nên thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe sinh sản định kỳ cũng như xây dựng cho mình một chế độ ăn uống, tập luyện tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và ngăn tình trạng yếu sinh lý xảy ra.